11 janúar 2006

Frábært partý - takk fyrir mig Ólöf og Gummi

Ólöf og Gummi blésu í partýlúðrana föstudaginn 6. janúar sl.
Þar var saman komið mesta snilldarfólk sögu VR2. Það var ekkert smá góð mæting og alveg heljarinnar þrusu gaman. Eftirtaldnir létu sjá sig á svæðinu:
Lára - Ólöf - Gummi - Magnea - Sveinbjörg - Gummi - Ásta - Arnar - Úlfar - Ragga Dís - Nikki - Sigrún - Stebbi Eiríks - Steina - Kiddi - Vala - Jón Grétar - Beta - Ernir - Fjalar - Valur - Bjarni - Einar Pálmi - Björn Víkingur
Humm ég held ég sé ekki að gleyma neinum...
Þið hin sem ekki voruð í með löglega afsökun í útlöndum!!! HVAR VORUÐI!!!
Ég mæli hiklaust að við gerum þetta sem fyrst aftur og stefnum VÍR2003 genginu aftur saman! Það geta ekki annað en undur og stórmerki gerst þegar þetta merkisfólk hittist.
Stefni á að setja heitar myndir úr partýinu (ritskoðaðar) inn strax í kvöld.
Adios amigos

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hæ skvís!!
Sammála öllu, þetta var geggjað gaman:)
Bíð enn spennt eftir myndunum:) :)

05:47  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Upps, nafnið manns kemur ekki sjálfkrafa :S

05:48  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Og afhverju var mér ekki boðið??!! hahahahahahah ;)

14:59  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

öss öss öss...

Engar myndir af mér hérna?? og ég sem er svona afskaplega falleg kona. Hvað er málið?

15:01  
Blogger Unnur Stella bullaði...

Hurru hurru elsku Lára, er ennþá miður dagur hjá þér þann 11. janúar? Hér hjá mér er sko komið kvöld, meira að segja kvöldið 13. janúar. Kannski er svona rosalega mikill munur á tímarúmum í Danmörku og á Íslandi, allavega bíð ég enn spennt eftir myndunum, og þygg eitt stykki lykilorð í mail þegar þær eru komnar inn ;o)

14:07  

Skrifa ummæli

<< Home