28 mars 2008

Ég er alveg ennþá á lífi..

... og meira en vel það ;)
Af mér er bara allt stórkostlegt að frétta.. eins og fyrri daginn..
Skrapp heim til Íslands í Spring Breakinu í 10 daga og var það yndislegt til að hlaða batteríin og knúsa vini og fjölskyldu. Er nokkuð stollt af því hvað ég optimizaði þetta vel og náði því að hitta nánast alla mína bestu vini. Sérstaklega ánægð með að hafa skellt mér í dinner með Magneu og Lilju og slúðrað aðeins og að hafa kíkt til hennar Silju minnar.. Silja það er eins og við hefðum bara hist í gær.
Nína hélt upp á 7 ára (28ára) afmælið sitt þann 29 febrúar og af því tilefni skelltum við okkur á Domo í ossa gott sushi í stórum góðum vinahóp. Síðan var tjúttinu haldið áfram í Skipasundinu og eins og okkur er einum lagið ... dönsuðum við á dansgólfinu í stofunni með diskóljós fram á rauða nótt... Bryndís þú ert æði!
Skrapp upp á Skaga til Huldu minnar og það var gaman að sjá hvað þau eru búin að koma sér vel fyrir. Síðast en ekki síst hélt ég yndislega skemmtilegt matar-potta-og-gufu partý fyrir stelpurnar á föstudeginum áður en ég kom aftur út...
Það er amk nokkuð víst að ég á bestu vini í heiminum!
Það er búið að vera nóg að gera á öllum vígstöðum síðan ég kom aftur út. Ég er formlega búin að taka ákvörðun að vera hérna úti í eitt ár í viðbót.. búin að skrifa undir ársframlengingu á leigunni og búin að sækja um OPT pappírana... svo núna er bara að finna vinnu.. anyone??
Þið sem eigið eftir að heimsækja mig .. já eða viljið koma aftur hafið því ár í viðbót ...
Ég útskrifast 2 maí nk. og byrja ekki að vinna fyrr en í fyrsta lagi 2. júlí þannig að ef einhver er að láta sig dreyma um sumarfrí á þessum tíma þá er hann velkominn að njóta þess hérna með mér í Boston... því ekki kemst ég heim til Íslands fyrr en ég er komin með vinnu....
Framundan er alveg hellingur að gera.. Mamma og Pabbi koma hingað 31.mars nk og verða í nokkra daga... svo eru JayZ - MJB tónleikarnir ... og svo kemur Nína 24.apríl... og svo mamma pabbi og Gerða 1. maí... öll til að vera viðstödd útskriftina mína... Það verður eflaust margt og mikið skemmtilegt brallað þá.
Og hei.. eitt í viðbót... Jeiii ég var að kaupa mér Blackberry... jeiiiiii
Lofa að láta ekki svona langt líða þangað til næst....sendi spes knús til Birnu Lillý.... langar svo að hitta þig... Biggi.. vertu duglegur að setja inn myndir fyrir Láru frænku í Ammmríku.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

takk fyrir góð vodkablöndunarráð, þau komu sér mjög vel á föstudagskvöldið:)
verst að þú varst ekki með...

03:21  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Luv! takk fyrir síðast. það er alltaf jafn yndislegt að fá þig heim :) var ekkert smá gaman hjá okkur ;)

Hafðu það gott dúllan mín og gangi þér vel í atvinnu leit.. þú massar það eins og allt annað.... kisssi kissi kisss

17:10  

Skrifa ummæli

<< Home