26 október 2007

Hey..

Ég er búin að kaupa mér flugmiða heim til Íslands um jólin...$463 eða 28,525 krónur! Botna ekki alveg í því af hverju þetta var svona ódýrt... ætli ég þurfi að sitja út á væng.. já eða í farangursgeymslunni.... tja ég ætla ekki að kvarta mikið :) (kem heim morguninn 14. des og fer aftur út þann 8. jan... )
Af því tilefni ákvað ég bara að kaupa mér skó í dag :) Ég meina ég græddi beisikklí alveg 15 þús krónur á þessum flugmiða þannig að af hverju ekki að skella sér á skó sem eitt sinn kostuðu $120.. en voru á útsölu á $89... þegar ég var síðan búin að borga þá kom í ljós að þeir kostuðu bara $69... djís hvað ég er búin að græða hellings mikið í dag :)
Nánast gefins.. og kom nánast út í plús í dag :)
Herlegheitin, svona svart silfur sanseraðir pæjuskór :

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ohhh þú ert svo mikill sparari :)
Og náttlega pæjulegust í pæjulegu skónum þínum :)

12:49  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Vásí, ótrúlega flottir og pönkaralegir.
Hafðu það gott :)

08:34  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

lára, O.o má ég eiga þau? ^^ mér langar í svona skó ;o <3

arnarán;*

16:07  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Þetta er FLOTTIR skór KV:JÓNGI

14:17  

Skrifa ummæli

<< Home