25 október 2007

GO RED SOX!

Já hér er sko alveg hellings hellingur að gera. Ég fór sem sagt á tjúttið með Rebeccu og Camillu á föstudaginn.. ætlaði ekki að drekka neitt en humpf you know me... gat varla staðið við það.. þannig að laugardagurinn fór í pínu þynnku og rólegheit en ekki massa lærdóm eins og ég ætlaði mér. En skemmti mér hins vegar konunglega með stelpunum og við ætlum aftur út næsta laugardag.

Doddi var með tónleika í Boston á sun og mán þannig að við skelltum okkur öll saman út að borða.. ég, Ásdís, Magga, Olga, Garðar, Gummi og Doddi á India Quality... fengum okkur einn öl og síðan var bara farið heim í háttinn... enda stór lærdómsdagur daginn eftir. Red Sox vann svo American League á sunnudagskvöldið eins og kom fram í fyrri færslu þannig að núna eru þeir komnir í World Series.
Prófið var síðan í gær.. og stóð ég mig svona líka rosalega vel... !
Fyrsti leikurinn í World Series var síðan í kvöld ... þannig að við ákváðum að fara nokkur saman úr bekknum að horfa á leikinn saman... fengum okkur gott að borða og horfðum svo á leikinn og skemmtum okkur konunglega enda vann Red Sox 13-1. ÉG (Ísland), Rebecca (Noregur), Anish (Indland), Gibran (Pakistan), Wittney (USA), Robert (USA), Sergei (Úkraína) og Matt (USA)... rosa fjör... svo er næsti leikur á morgun og ætlum við að hittast aftur yfir leiknum og fá okkur einn öl :)
Það var ekkert smá flott að sjá Prudential í kvöld... merktir GO SOX :)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Vá ekkert smá flott mynd.
Hefði alveg verið til í að þetta hefði verið svona glæsilegt í maí s.l. þegar ma'r var in Boston.

Gakktu hægt um gleðinnar dyr

lov
HSB

06:55  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ohh hvað ég væri til í að vera með ykur að horfa á þessa leiki ;)

11:02  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

ekkert smá flott mynd.... uss væri ég til í að vera hjá þér... hafðu það gott dúllan mín.

Kissi kiss og knúsi knúsi

16:04  

Skrifa ummæli

<< Home