08 október 2007

ARG

ohhh ég hata að eiga svona margar TV-seríur á DVD.... maður verður algjörlega addicted og ég hreinlega get bara ekki hætt..... á móti kemur að ég er líka pirruð yfir því að þurfa að bíða í heila viku eftir þeim þáttum sem á ég ekki á DVD...
HELP - I´m torn :) Algjört Loooooose Loooooooooose situation! Einhver ráð þarna úti ??
Annars heyrði ég í ótrúlega mörgum skemmtilegum í dag... Mamma og pabbi hringdu frá Spáni... Gerða hringdi líka og eru þær mæðgur orðnar hrikalega spenntar yfir því að vera að koma á miðvikudaginn jeiiii ég líka.... og svo talaði ég fullt við hana Nínu mína og svo hringdi hún Dagga mín... Alltaf gott að tala við góða vini... eins gott að ég sé með 1000 mín. símaplan tíhíhíhíhíh :)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Eins og ég sagði í gær þá á maður stundum bara alveg skilið að liggja heila helgi fyrir framan sjónvarpið og góna á góðar seríur ;)
Það er náttúrulega gefið þá að maður sé duglegur inn á milli að læra eða hvað það er sem maður þarf að gera. hehehe

Knúsur kossar og mörg sökn
Dagga

06:59  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Já ef þú vilt losna við þessar seríur þá veistu heimilisfangið mitt...hehe Já mér finnst allt í lagi að taka svona daga og detta inn í heilu seríurnar, ef það er ekkert annað sem þarf að klára fyrir vissan tíma. Ég verð nú bara að segja að þessi dvöl þín í usa er að kenna þér margt t.d. að slappa af og gera ekki neitt nema að liggja upp í sófa á glápa á TV :)

Að lokum GO RedSox ;)
Nína Björk

10:04  

Skrifa ummæli

<< Home