25 september 2007

Lífið er bara of erfitt :)

Já lífið í Boston er hrikalega erfitt ... ;)
Kom mér fyrir upp á svölum á 2. hæð á Student Center þar sem voru voða kósý stólar og borð og meira að segja sólbekkir... ein skvísan lá meira að segja í sólbaði á bikiníinu... Samt sem áður gafst ég hreinlega upp eftir um það bil 20 mín þar sem ég sá fram á að læriafköstin yrðu ekki stórkostleg í þessum hita... Þurfti að nota tölvuna til að finna gögn og var það vita vonlaust að reyna að sjá eitthvað á tölvuskjáinn... ég veit þú sagðir það Nína.. en það mátti reyna.
Ég er því komin inn á bókasafn að reyna að gera eitthvað af viti... sjáum til hvernig það gengur.. það er amk gaman að hugsa til þess að það sé 30°C úti og ég er í stuttu pilsi hlýrabol og flipflops.. hvað segiði.. er ykkur kalt heima ;) hhahahhahhahahahhaha
Já það er sko alveg hellings hellingur að gera í skólanum... Fullt nýtt að læra og nógur andskoti að lesa. En svona er lífið.... Guðrún mín kemur á föstudaginn og get ég ekki beðið eftir að knúsa hana fast og mikið :)
So you think you can dance showið var geggjað. Við skemmtum okkur konunglega slefandi yfir geggjuðum dönsum... Meira að segja Magga er orðin skotin í Danny heheh ;) Takk Magga fyrir frábært kvöld og góðan spjall göngutúr heim... Setjum pottþétt einu sinni í viku möst stelpudeit :)
Bestu kveðjur úr sólinni...
LGG

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

ohh hefði sko verið til í að sjá SYTYCD showið!

Og já það er skítaveður hérna á Íslandi!

10:40  

Skrifa ummæli

<< Home