20 apríl 2008

Ég held ég tali doldið mikið í símann.......

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Bíddu ertu núna fyrst að fatta það?!?!?!? Dáldið svona slow!!
hehehehehhe
Eníveis - sakna þín alveg gasalega mikið og er að reyna að gera allt til að réttlæta það fyrir bankabókinni minni að ég eigi að koma til þín í sumar ;) Vona að bankabókin gefist fljótlega upp og ég geti farið að plana hehehehe
Knúsur í bili
Dagga

10:29  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

hehehe .. ég segi það sama og Dagga ...ertu að fatta það fyrst núna hahahahah. þú er bara snilli.
Koss Bryndís

12:05  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Til hamingju með ammælið ... ertu ekki með fleiri síður sem ég get skrifað á ... hehe
Sé þig á morgun :)

20:07  
Blogger Unnur Stella bullaði...

Snúllísnúll,

til lukku með daginn.

Bestu kveðjur frá Álaborginni
Unnur Stella og drengirnir

04:15  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Innilega til hamingju með daginn Lára mín:)

kveðja
Erlen Björk

04:32  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ofur afmælis kveðjur elskulegasta Láran mín!!! Vildi að ég gæti verið hjá þér og knúsað þig risa ammóknúsi.
Hafðu það gott í dag ljósið mitt.
Knúsur og kossar
Dagga

04:53  

Skrifa ummæli

<< Home