23 janúar 2006

Help wanted :)

Jáhá.. var að koma heim úr ræktinni... eins og hálftíma brennsla.. vil þakka það American Idol en fyrsti þátturinn fór í loftið í kvöld á Sirkus... ótrúlega skemmtilegur! Kaninn er bara snillingur..
Vel á minnst Kaninn..
Sá það á blogginu hjá henni Möggu og eins hjá Dísu skvísu yfir-Bostonskvísum að það er bara farið að snjóa í henni Bostoníu. Svei mér þá!
Humm.. það styttist í lokasmíðina á skólaumsóknunum... Öll hjálp er vel þegin! Personal statement snillingur! If you are out there.. endilega sendu mér línu :)
Ég vil að lokum þakka öll þau fallegu orð í minn garð í kjölfar síðustu færslu.. heheh
Farin að taka til gúrkuna, kálið, paprikuna, sveppina, vínberin, greipdjúsinn, burnerinn, próteinsúkkulaðið, sódavatnið, hrökkbrauðið, pastaið, túnfiskinn og fleira góðgæti sem verður fæða morgundagsins.
Lifið heil, þangað til næst... Adíós!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Dullan min gaman ad sja hvad tu ert ordin dugleg aftur baedi ad fara i raektina og mataraedid.. Daist ad ter Eg tarf lika ad fara ad vera adeins duglegri. Love you lots keep it up and come soon. Hulda

03:35  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Duglegar stelpur;)
Fyndið þegar maður getur gleymt sér´í einum þætti og endar allt í einu í tvo tíma á brettinu og slveg að leka niður...
Pumping Iron and buns of Steel!!!

05:44  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

grrr.. einmitt.. sagði líka við nínu að við yrðum bara þarna á föstum tíma.. alltaf á mánudögum :)
Fínt bara að hafa mánudaga sem laaaaaanga brennsludaga þegar maður gleymir sér yfir american idol..
Buns of steel KEEP IT UP :)

06:03  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Mér fannst þetta aðeins og langur þáttur ... frétti það að systir mín hafi sagt við mömmu í miðjum þætti "guð Nína og Lára ætluðu að horfa á þetta í ræktinni og helduru að þær séu ennþá að" mamma bara "guð minn góður" og svo sprungu þær víst úr hlátri ... hehe

ég er samt ennþá að spá í að kaupa saunasaunasuit ... ;)

13:57  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

ójesús...Nína smart í Spandex gallanum og löðursveitt!! Now there´s a Vision

14:43  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

úfff eins gott að hún var ekki búin að kaupa sweat sauna suit!!!
Þá hefði ég aldrei verið svona lengi...
Bendi áhugasömum á að fletta því upp á google... SNILLD...

14:46  

Skrifa ummæli

<< Home