06 júlí 2006

ÆST TÖFF!

Fréttablaðið, 06. Júlí 2006 04:00

Bresk kona eftir heilablóðfall:

Talar eins og Bob Marley
Linda Walker, sextug bresk kona sem fékk heilablóðfall á dögunum, kom sjálfri sér og fjölskyldu sinni rækilega á óvart þegar hún vaknaði á spítalanum. Hún var heil á húfi, en með nýjan, erlendan talanda. Nú talar hún eins og hún sé fædd og uppalin í Kingston, Jamaíku, en stundum eins og Slóvaki eða Kanadamaður. Frá þessu var greint á vef BBC og þar segir að um sjaldgæfan kvilla sé að ræða.
"Ég hef glatað sjálfsmynd minni," segir Linda, "allir spyrja mig hvaðan ég sé og þegar ég segist vera frá Newcastle hlæja allir, fólk heldur að ég sé að ljúga."
JA MAN.. haldiði að það sé töff!
Vil endilega nota líka tækifærið og óska Írisi frænku minni innilega til hamingju með 26 ára afmælið í dag! Njóttu dagsins skvísa!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

takk fyrir sæta mín!!!! kossar knús
kv. ÍrisÓsk

06:14  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

múhaha.....
greinilega í undirmeðvitundinni óskað eftir að vera bob marley ..... tíhí
Maður verður greinilega að passa hvers maður óskar sér :=)
Kveðja Halldóran

21:50  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ertu ekki til í að skella einhverjum skemmtilegum sögum hérna inn svo að mér leiðist minna heima í veikindunum.
Ég bíð spennt!!
Kveðja
Dagga

08:20  

Skrifa ummæli

<< Home