11 maí 2006

OXFORD BABY

Hi people!
Nuna sit eg a internetcafe fyrir nedan ibudina hennar huldu og akvad ad skreppa hingad adeins og skrifa nokkrar linur.. enda buin ad fa mer einn vodka og redbull... nei stelpur eg er ekki buin ad tala eins mikid og i boston :) enda vaeri tad rosalega erfitt ad toppa!
Vorum ad koma fra London.. kiktum adeins a Oxford Street en versludum samt litid enda var sed um tad i USA. Hins vegar forum vid i London Eye og var tad alveg sjukleg upplifun. Rosalega gaman. Vedrid her er alveg super gott... hofum tad rosalega gott! Aetlum ad hafa tad cosy a morgun og fara i picknic i goda vedrinu og fara svo adeins a tjuttid annad kvold...
Eg og Craig David forum adeins ut ad borda i hadeginu i dag og er hann rosalega spenntur fyrir tonleikana.. aetlar meira ad segja ad tileinka mer eitt lag hahaha dream on!
Af Dawn og Beine er allt rosalega gott ad fretta og eru tau ordin rosalega stor og troskud! Tangad til naest, hafid tad gott.. aetla ad fara ad blanda mer i annad vodka og redbull hehehhehe
Bae bae i bili :) Love you all

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

hæææj,,(L) gott að þú skulir hafa það gaman !! elska þig

-arna rán !! (L)

13:24  
Blogger Ásdís bullaði...

Góða skemmtun skvísur..... :)

19:10  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Skemmtið ykkur vel ladies og hagið ykkur almennilega....hehehe...ég er einmitt að skoða ferðir til London fyrir mig og Dennis í sumar þegar hann á afmæli gæti verið gaman þar sem ég hef bara gist á renaissance hotelinu á flugvellinum og svo hef ég gist á hóteli á earls court daginn góða þegar ég var að flytja til DK og svaf yfir mig í flugið! Vona það sé gott veður og að þið hafið það gott drekkið einn öllara fyrir mig...knuzer skattepiger kærlig hilsen fra bonderöven pa jylland

04:57  

Skrifa ummæli

<< Home