06 apríl 2006

Syn lang besta sætið!!

Það er nokkuð ljóst að fimmtudagskvöldin eru bókuð hjá mér! Horfðuð þið að Sænsku nördana? Algjör hrein snilld! Málið er sem sagt að Sýn hefur hafið sýningar á raunveruleikaþætti frá Svíþjóð sem fjallar um það að 15 algjörir nördar eru fengnir í lið og látnir æfa og æfa og endar með því að þeir keppa við eitt besta liði í Svíþjóð. Þessi sería hefur farið sigurför um öll Norðurlöndin og sænsku, norsku og dönsku nördarnir eru alveg að slá í gegn! Það var meira að segja þannig að þegar norsku nördarnir kepptu loka leikinn sinn, þá var norska landsliðið að keppa á sama tíma einhvern mikilvægan leik og norski nördaleikurinn fékk meira áhorf en á norska landsliðið!

Svo er málið að horfa á sænsku nördaseríuna núna á Sýn á fimmtudögum og fylgjast svo með íslensku nördaseríunni sem byrjar í ágúst! BARA SNILLD... tryggið ykkur áskrift núna í síma 515-6100!

Maður verður nú aðeins að plögga.. en ég er ekki að grínast, þetta voru snilldar þættir!
Minni ykkur svo á að Idolið byrjar klukkan 20;05 á morgun en ekki 20;30....ÁFRAM ÍNA... :)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Spurning hvort að maður hafi þetta bara reglulegan fimmtudagshitting að horfa saman á nördana - það má allavegana athuga það! Annars er náttlega örugglega bráðskemmtilegt fyrir nágrannana mína sem sjá inn til mín að horfa á mig eina í hláturskasti yfir sjónvarpinu ; )
En ég bara verð líka að minnast á hvað ég er farin að hlakka til Bostonferðarinnar - Við eigum eftir að hafa það svo gott : )

20:57  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Heyrðu góða ekki gefa út rangar upplýsingar :) Idolið hefst 20:30 !!!

;)

04:39  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Já.. Nördakvöld eru alveg málið!
Já ég veit það núna að það byrjar 20:30 .... það átti bara að byrja 20:05 og ég hafði bara stórar áhyggjur að idolnördar eins og ég yrðu brjálaðir ef þeir myndu missa af hálftíma... :)

05:24  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Þetta hef ég bara aldrei séð eða heyrt um. Hvar ætli þetta sé sýnt hérna í Danmörku og hvenær. Ég ætti að geta fundið þetta einhversstaðar í þessum 30 stöðvum sem ég hef í sjónvarpinu :o)
Kveðja,
Stellan í Álaborg

04:46  

Skrifa ummæli

<< Home