05 febrúar 2006

Craig David !!!!

Ég er að fara að sjá manninn minn!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Oh my god ég ræð mér ekki fyrir spenningi :)
Það vildi þannig til að Nína var að browsa eitthvað og hanga á netinu í vinnunni þegar hún fann að Craig David er að hefja tónleikaferð í Bretlandi um þessar mundir. Hún hringdi í mig í morgun þó svo að hún vissi að ég var steinsofandi.. en mér varð svo um að ég stökk fram, kveikti á tölvunni og reif upp kreditkortið! Það besta við þetta allt saman er að tónleikarnir okkar verða í Oxford :) Þeir eru dagsettir 15. maí nk. og þá er bara að fara að pakka í tösku og gera sig reddí...
Eigum reyndar eftir að kaupa flugmiðana.. en það reddast eins og alltaf :) Þeir sem vilja skella sér með er bent á að fara inn á ticketmaster.co.uk og næla sér í miða.
Ég er að minnsta kosti búin að því... Sjáiði bara:
Sko.. 4 miðar.. Craig David, þann 15 maí 2006 í New Theatre Oxford baby :)
Ég er búin að bíða eftir þessum tónleikatúr í 4 ár!!!!

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Frabaert bara! Mer er bara farid ad hlakka til lika ad fa ykkur og fara svo med ykkur a tonleika... tad er eitthvad nytt. Og svo er bara ad panta flugid og vera i 2 vikur eda kannski 3 vist detta verdur sona eiginlega sumarfri hehe. Bid ad heilsa ykkur i bili.. love you lots. Hulda (oxford)

08:19  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

ooohhhh ... ég hlakka svo til.

Ég held að hún eigi líka að vera með TaPpA ;)

08:20  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Have fuuuun...passaðu þig að vera í hreinum nærum...bara svona ef þú finnur fyrir löngun að fara úr þeim og kasta þeim uppá svið:)

08:21  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ég vona bara að ég verð búin í prófum 15.maí ... kannski verður þetta bara hjá mér að fara út með morgun vél 15.maí og svo heim með kvöld vél 16.maí ... en þetta kemur allt í ljós þegar ég er búin að fá próftöflu ;)

08:26  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

úffff já.. ég á eftir að missa mig...!

08:32  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Ég held að það verða fleiri en þú þarna ... verður mjög rakt í leikhúsinu ;)

08:33  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

grrrr ég get ekki beðið!
Við erum líka í svo geðveikum sætum... Ég er viss um að Craig á eftir að koma og kyssa mig :)

09:33  
Blogger Guðrún bullaði...

ó jesús...þið eruð klikkaðar!

14:14  
Blogger Guðrún bullaði...

ó jesús...þið eruð klikkaðar!

14:14  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

og nota bene.. ! Þér var boðið með :)

16:33  
Blogger Guðrún bullaði...

jájá..ég veit það. Leiðinlegt að ég hef bara ekki mikinn áhuga að elta þennan gaur eitthvað til Oxford..thank u very much;) Þið njótið hans bara..bið baaara að heilsa honum..hehe

17:25  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Vóó þið heppnar en lára ekki klikkast !! :P

04:10  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

váá hepnar maður en ekki klikkast !!! :P

04:11  

Skrifa ummæli

<< Home