25 febrúar 2006

Jæja mæjur og aðrar pæjur

pfuff.. þið hélduð að ég væri hætt.. have a little faith homies :) Ég er sko aldeilis langt frá því að vera dauð! Eiginlega bara sprelllifandi og alltaf jafn hress og kát! Heill hellingur af skemmtilegheitum hafa drifið á daga mína..
Í fréttum er þetta helst:
Árshátíð Icelandair / FL Group var haldin þann 11. febrúar síðastliðinn og lét maður sig að sjálfsögðu ekki vanta þar.. enda eðal partý þar á ferð. Hún var haldin á ekki síðri stað en í nýju Laugardalshöllinni, einmitt á sama stað og árshátíð 365 verður haldin þann 11. mars nk. Ég og Nína mættum í okkar fínasta pússi ásamt Guðrúnu, Bigga, Henry vini Bigga og öðrum Hertz-urum. Hrikalegt fjör.. frábær skemmtiatriði.. humm ;/ væri einhver til í rifja upp fyrir mér hverjir voru að spila á ballinu hehehe say no more um framhaldið :)
Idolkeppni starfsmanna 365 var síðan haldin með pompi og prakt þann 17. febrúar í Klúbbnum, Grafarvogi og heppnaðist ekkert smá vel.. Henný: Þú ert snillingur og við syngjum næst!! That´s a promise. Var á tjúttinu til 08:00 morguninn eftir.. og vaknaði svo ...
... kl 10:00 daginn eftir! Þá var ekkert annað í stöðunni en að fara að ryksuga og skúra og leggja á borð enda engar aðrar en eðalskvísurnar úr vinnunni að koma í matarboð! Vorum 13 saman í þvílíku júróvisjón fjöri og ekki skemmdi maturinn fyrir... Lára a la chef er líka algjör snillingur :) Takk fyrir frábært kvöld stelpur.. myndir væntanlegar á myndasíðuna mína ..
Mamma og pabbi komu síðan heim úr 3ja vikna ferð frá Thailandi. Ótrúlega gaman :)
Svo vil ég að lokum óska henni Nínu Björk til hamingju með daginn á mánudaginn! hahah hún er orðin eldgömul þessi kjelling :) Skrifa aftur fljótt.... LOFA!
Bless með stæl og varúlfsvæl.. eða var þetta ekki einhvern vegin þannig? Me OuT!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hjúkkitt!!! Meira að segja þó að ég hitti þig daglega í vinnunni og tali nú dáldið oft við þig - þá var mér alveg farið að líða illa út af færsluskorti hérna á síðunni ; ) Gott að fá stuttu útgáfuna af því sem þú ert búin að vera að bardúsa - ég er nefnilega löngu búin að gleyma löngu útgáfunum, það er nefnilega svo langt síðan ég heyrði þær múhahaha
Knúsur og kossar darling - sjáumst í fyrramálið : )

16:30  
Blogger Guðrún bullaði...

Loooooksins!!!

05:33  

Skrifa ummæli

<< Home