07 febrúar 2006

VaR kLuKKuÐ aF ÁsDíSi!

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:

  1. Unglingavinnan
  2. Sumarbúðir ÆSKR
  3. Veraldarvefurinn / reykjavik.com
  4. Norðurljós / Íslenska Útvarpsfélagið nú 365 ljósvaka- og prentmiðlar.
4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:

  1. Verð nú bara að segja "Save the last dance" .. bara fyrir Kristján hennar Hennýjar.
  2. Dirty Dancing
  3. Grease
  4. Gömlu góðu íslensku bíómyndirnar; Sódóma, Stella í orlofi, Dalalíf, Nýtt líf og Löggulíf...
4 staðir sem ég hef búið á:

Ég verð eiginlega að fá undanþágu á þessari því ég er eflaust eina manneskjan í heiminum sem er búin að búa á nákvæmlega sama staðnum síðan ég fæddist! Hef aldrei flutt.. og þið sem vel til mín þekkið: ÉG Á ALLT! meira að segja skóladótið mitt síðan í 6 ára bekk... nánast alla flugmiða til útlanda..eldspýtustokka frá flestum stöðum sem ég hef komið á .. já ég ætla bara að hætta áður en ég verð lögð inn á Klepp :)
  1. Fæðingardeildin
  2. Eikjuvogur 13
  3. Oxford England
  4. Eikjuvogur 13 :)

Hei jú.. ég fór einu sinni í tjaldútilegu.. telst það með?

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

  1. Prison Break! Með betri þáttum..
  2. Friends
  3. Auðvitað OC :)
  4. er Idol fan numero uno
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

má ég bara segja fjóra?

  1. Útskriftarferðin VÍR2003; Sigling í Karabískahafið þar sem við heimsóttum Cozumel, Cayman Island og Jamaica, ásamt því að dvelja í Miami og Boston
  2. Ameríkutúrinn minn og Nínu; Biloxi Missisippi, South Beach Miami, Orlando Florida og New York baby
  3. Köben baby þar sem ég dvaldi hjá Berglindi og Fannari
  4. Að lokum óteljandi ferðir til Oxford :)
4 síður sem ég skoða daglega:

  1. Daglegur bloggrúntur á síður vina og vandamanna.
  2. mbl.is 3. google.is 4. hotmail.com
Fernt matarkyns sem ég held upp á:

1. Hreindýr 2. Mexíkómatur 3. Sushi 4. Rjúpur

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna:

  1. í heimsókn hjá Huldu minni í Oxford
  2. einhversstaðar í steikjandi sól í tærum bláum sjó og með hvítri strönd
  3. í Thailandi þar sem mamma og pabbi eru núna
  4. upp í rúmi sofandi zzzzz klukkan er orðin svo margt :)
4 bloggarar sem ég klukka

  1. Guðrún 2. Hulda 3. Ingibjörg 4. Unnur Stella

11 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Vá hvað ég er heppin að það sé ekki hægt að klukka mig :)

Ég held að ég þekki engan annan sem safnar svona miklu drasli ... og svo ertu alltaf að gera grín af mér og segja mér að henda bola safninu mínu og öllum skóm sem ég er hætt að nota .... veistu hvað eru miklir peningar í þessu (þá aðalega skóm ...margir af mínum bolum hafa ekki kostað mig neitt) ;)

19:25  
Blogger Ásdís bullaði...

Lára ég var einmitt að sjá þátt í sjónvarpinu sem var um konu sem gat aldrei hent neinu....ekki einusinni gömlum símaskrám...og úr varð að hún varð að flýja húsið sitt (afþví það var FULLT af drasli) og búa í hjólhýsi í garðinum.....

Var þessi þáttur nokkuð um þig.... ;)

00:23  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hehehe

Ég vona að hún Lára fari nú ekki að flytja allt draslið með sér þegar hún fer eitthvert út í skóla :)

08:06  
Blogger Unnur Stella bullaði...

Úfffff Lára, ég hugsa að þú þurfir að gera ráð fyrir 4 vikum í flutning þegar þar að kemur 3 og 1/2 dagur að fara í gegnum drasl og henda í Sorpu og svo 1/2 dagur í að flytja ;o)

Kveðja úr Álaborginni

13:31  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Lára mun aldrei henda neinu í Sorpu ;)
Hún fengi sé frekar stærri íbúð:)

04:13  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Heyr Heyr, þarna kemur komment að viti! Það er ekki að ástæðulausu að Ólöf er búin að þekkja mig lengst :) 22 years baby.. og að sjálfsögðu myndi ég bara fá mér stærri íbúð ! Halelúja.. eins og talað úr mínum munni!!!

04:35  
Blogger Guðrún bullaði...

Þegar Lára verður gömul þá verður hún í fréttunum...konan sem safnar drasli..kemst ekki fyrir í húsinu sínu;) Ég sé forsíðuna á DV;)

12:46  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hei.. ég er farin að laga til og henda... öll hjálp er vel þegin hehehhehehhehe

15:39  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Æjj...Lára þú ert bara best !! (K)(L)

17:01  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Æjj...Lára þú ert bara best !! (K)(L)

17:01  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hun byr nu bara enta heima hja mommu sinni og pabba hun getur ekki verid med tad mikid drasl.. er tad?? Adur en tu ferd allavega ad henda einhverju ad viti fadu ter fyrst ibud og sjadu hvad kemst mikid fyrir tar. Love you Hulda

11:09  

Skrifa ummæli

<< Home