17 ágúst 2006

Boston Baby

Jæja... þá er víst komið að því...
Ég er um það bil að leggja í hann! :)
Þakka góðar kveðjur og kveðjugjafir undanfarna daga! Ég elska ykkur öll!
Ég læt vita af mér um leið og ég kem út og verð svo ógeðslega dugleg að blogga ...
Amk til að byrja með er alltaf hægt að ná í mig í lara_gudrun@hotmail.com og síðan læt ég ykkur vita um leið og ég er komin með símanúmer.
Á eftir að sakna ykkar allra ógeðslega mikið og ég veit að þið eigið eftir að sakna mín líka....
Því eins og góð vinkona mín orðaði það... búðu þig undir að fá hiksta því við eigum pottþétt eftir að tala um þig, við söknum þín svo mikið.
Love you guys... Farin í frí til Florída baby:)
Adios...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hæ skvís vildi bara minna þig á að fá þér gsm hjá T-mobile því þá getum við talað saman frítt;)
Kv. Magga

07:28  

Skrifa ummæli

<< Home