19 október 2006

2 tímar rúmir....

...... í Lík & Böl eins og hann Grétar stórvinur minn kallar það :) Já er að fara í Probability and Statistic próf á eftir.... og verð að segja að mér líður eins og ég kunni ekki ra**. A.m.k. miðað við það sem ég kunni fyrir hitt prófið!
En þetta verður bara að fara eins og það fer... vonum það besta :)
Eins og við Magga spænskusnillingar myndum segja: (vona að það sé rétt)
Yo muy nervioso!
Vona að þið hugsið bara öll fallega til mín frá 10 til hálftólf í kvöld :)
Skrifa betur á morgun þegar ég er búin í W#$#$%&$/ prófinu ....

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Mikið svakalega grunar mig að þú sért ofur ánægð að vera búin í prófinu ;) Og mig grunar meira að segja líka að þú hafir tekið þetta með stæl - eins og allt sem þú gerir skvís.
Heyri í þér síðar og hafðu það nú gott með gestunum - og já ég bið að heilsa þeim : )
Knúsur
Dagga

07:33  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

´Correction: maður segir Soy muy nervioso eða yo soy muy nervioso.
Bara svona þannig að þetta sé rétt. Vonandi gekk þér vel í prófinu snúlla.

Láttu okkur vita
Henný

07:36  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Þú hefur örugglega tekið prófið létt, njóttu helgarinnar með fólkinu. stórt faðmlag og rosa rosa koss luv.

09:05  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

það er greinilega mikið að gera hjá þér...ekkert blogg

15:26  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Já veistu mig langar í fréttir af þér darling
Knús
Dagga

09:29  

Skrifa ummæli

<< Home