27 febrúar 2007

hah hah :)

Var að fá í fyrsta skipti svona "take-home" exam sem virkar þannig að við fáum prófið og höfum viku til að leysa það heima... gaman að því :) Ætla hins vegar ekki að deila hér á alheimsnetinu skoðunum mínum á sjálfum prófessorinum, fæst orð hafa víst minnsta ábyrgð.
En... kennarinn ætlaði víst að setja prófið á netið á föstudaginn síðasta, en var hins vegar svo "upptekinn" að hann náði ekki að setja prófið á netið fyrr en í gær... vikuskilafrestur .. og springbreak byrjar um helgina...*PIRR* ARG *PIRR*... og Gerða og þau koma á fimmtudaginn. Well hann er víst jafn chillaður á skili held ég, þannig að formlegur skilafrestur er 5. mars. Ætla hins vegar að reyna að rumpa þessu af í dag og á morgun.
Opnaði prófið í gær og byrjaði eitthvað að skoða það og fann strax tvö atriði í tveimur dæmum sem voru eitthvað skrýtin...sendi póst á kennarann.. jú, þá kom á daginn að þetta var bara vitleysa... hva.. Lára bara strax farin að leiðrétta kennarana :*) hana nú...
En þá er um að gera að fara að drífa sig að klára heimadæmin og ljúka þessu prófi af...
Hlakka svo til að fá stóru sys og fjölskyldu eftir tvo daga og nokkra klukkutíma.... :)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

You go girl.... maður á ekki að láta vaða yfir sig.
Gangi þér vel með prófið.

Risa smisa koss og knús Bryndís

17:35  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Mér finnst að þetta eigi að vera þínar lausnir á prófinu og að hann gefi þér 10 :)

19:17  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

http://www.svar.is/frettabref/feb07-3/
þú?

10:22  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

Æst fyndið... en nei...
ég sendi auðvitað póst strax og sagðist vera handviss um að ég væri vinningshafinn... sem kom svo í ljós að ég var ekki, enda ekki á póstlistanum hjá SVAR... :) Heldur nafna mín sem vinnur hjá Glitni. En... Rúnar hjá Svar bað nú samt að heilsa mér... þetta var mjög skondin tilviljun og líka að það er Gunnar Þór Birgisson farinn að vinna þarna líka... hummm das family taking over :) Það er ekki nóg að hafa bara pabba þarna baksviðs greinilega....

01:44  

Skrifa ummæli

<< Home