14 nóvember 2006

Búnað læra fullt nýtt í dag :)

.... ég er td. að nota George Foreman grillið mitt núna....

  • Síðan er ég búin að læra hvernig hægt er að læsa bakaraofninum mínum með tökkunum á ofninum.
  • Síðan er ég líka búin að læra hvernig hægt er að reikna summur og margfalda fylki á vasareikninum mínum.
  • Og síðast en ekki síst komst ég að því að í einu glasi af Nectar er rííííflega dagsskammtur af C-vítamíni.

Ha, hver þarf líkindafræði þegar hann hefur allt þetta :)

Læra smæra pumpfh

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

sólarorkugjafinn í skammdeginu!

perlur og svín

21:04  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Þú skrifar þá þetta bara á prófinu

04:35  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Alveg hreint dásamlegt hverju maður getur komist að þegar maður á að vera að læra fyrir próf.
Þetta eru sko hlutirnir sem skipta máli ;)
Knúsur
Dagga

05:02  

Skrifa ummæli

<< Home