11 desember 2006

Ef ég nenni.....

söng Helgi Björns.... ég nenni ekkert svo svakalega að vera í þessum prófum... skal alveg lofa ykkur því... en allt (mis)gott tekur víst enda.. kannski sem betur fer í þessu tilfelli :)
hurru.. var að fatta... akkurat er eins og enska orðið accurate.. eða nákvæmt... eins og við segjum... akkúrat.. nákvæmlega... en skemmtileg pæling.....
held ég sé samt komin með svefngalsa.... hef það annars fínt... er bara að reyna að besta það hvernig ég kem 40 bls glósum á eitt A4 blað... það gæti tekið langan tíma..!
Ætti maður samt þá ekki bara að fara að sofa...
jú....zZzZzZzZzZZZzZzzZ Góða nótt...

7 Comments:

Blogger Guðrún bullaði...

Ohhh ég þoli ekki þetta jólalag... en. En allaveganna elsku dúllan mín, gangi þér rosa rosa vel í prófunum..þú masar þetta eins og allt sem þú gerir.

08:00  
Blogger Tóta bullaði...

Gangi þér hrikalega vel Lára mín, og skemmtu þér vel með Nínu áður en þú mætir á klakann ;)

11:43  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Gangi þér vel á eftir tutu;)

12:16  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

rífð'etta í þig!

Kveðjur að vestan,
Grési

(skemmtilegt... þurfti að skrifa "kona" til að fá að pósta commentinu)

14:57  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

stóð ekki... "Stendur kelling á enninu á mér "

heheheh those were they days :)

22:07  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Þú allavegana nennir ekki að blogga!! En djammað getur þú - Takk fyrir símtalið kl 7 í morgun - það var hressandi! Ýtti bara undir það að mig er farið að hlakka til að sjá þig aftur sæta mín!
Knúsur - og svo færðu alvöru knús á þriðjudag
Dagga

06:10  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Takk fyrir frábæran mat og skemmtun í gær! Við Gummi eigum ekki til orð yfir snilldartakta ykkar Nínu í eldhúsinu..

12:27  

Skrifa ummæli

<< Home