27 nóvember 2006

ÉG ER SNILLINGUR :)

13 Comments:

Blogger Guðrún bullaði...

akkurru??? ertu búin að finna upp megrunarpillunua sem ég er búin að vera að bíða eftir allt mitt líf?

03:39  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Til hemingju þú ert rosalegur snillingur :)

07:06  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

þetta átti nú að vera til hamingju ... ;)

07:07  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Fann skemmtistað í Boston sem þú þarf að vera grannur og í efnislitlum fötum til að komast inn.
Dresscode: Proper dress requrid (sexy and stylish)
NO sneakers/Tims/Oversized Clothes

Vildi bara deila þessu með ykkur því mér fannst þetta svoldið fyndið

07:31  
Blogger Guðrún bullaði...

Er bara öllum alveg sama um mig eða????

07:53  
Blogger Guðrún bullaði...

En ég er svo forvitin?? akkurru ertu snillingur? varstu að brillera á prófunum?'

10:34  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

Fyrsta lagi er ég bara snillingur af guðs náð og síðan er ég snillingur í líkindasmíkindafræði :)

12:42  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

B'iddu b'iddu hefur einhver einhvernt'iman efast um ad tu sert snillingur???
Tja allavegana ekki eg

Med kvedju ur Florida Mall - apple budinni ollu heldur
Dagga

13:53  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

ohh sakna þín.. hafðu það gott í flórída mallinu og verslaðu nú af þér rassgatið áður en þú ferð heim... hlakka til að hitta þig eftir 21 dag!

13:57  
Blogger Guðrún bullaði...

bíddu saknaru mín ekki eða??

15:25  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hvernig gekk í prófunum???

04:03  
Blogger vilborg bullaði...

til hamingju með snillina!!

05:05  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Til hamingju með þetta :)

06:03  

Skrifa ummæli

<< Home