08 desember 2006

Hvar hefur þú numið land ? :)

Hef heimsótt 13 lönd... aðeins 5%... vá hvað maður á mikið eftir :)

Hvaða fylki hefur þú heimsótt?

... og 12 fylki í USA.. 23%.. það er ekki neitt... bara klink... Roadtripið í vor á nú eftir að hækka prósentuna vonandi örlítið :)

Jæja.. pásan búin í bili... farin aftur að læra... mmmm Vilborg og Nína, takk fyrir jólaölið og piparkökurnar... og Nína takk fyrir íslensku jólalögin... núna er ég bara komin í jólastuðið og hlakka rosalega mikið til að koma heim :)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

HLAKKA SVO TIL AÐ SJÁ ÞIG en vertu dugleg að læra annað en ég, nei segji svona ;) hvað langar þér í jólagjöf ?? :D fljót að svara ;P

05:56  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

hlakka þér ekkert til að fá mig í heimsókn fyrst ... hehehe+

Mamma er að draga það að baka súkkulaðibita kökurnar svo þú fáir þær líka nýjar. Þannig að hún ætlar að gera það á sunnudaginn og þú færð poka með smákökum á þriðjudaginn :)

06:26  
Blogger vilborg bullaði...

hey, fær Lára súkkubita kökur??? Eins gott að ég fái að smakka skinuhorn einhvern tíma í kringum áramótin ;) hehe
En verði þér piparkökurnar að góðu, ætla að fá mér eina þér til samlætis á eftir.
But gúdd lökk læring

07:49  

Skrifa ummæli

<< Home