07 desember 2006

Læri Læri Læri.... eða hvað?

Já.. hvort sem þið trúið því eða ekki, þá létum við Ásdís loksins verða af því að fara SAMAN út í skokkgöngutúr.... humm ætluðum að vera duglegar að byrja í september að fara reglulega út í göngutúr saman en ... núna er 7. desember... humm hvað gerir maður ekki þegar maður á að vera að læra undir próf... fórum allavegana rosa stóran hring í kringum fenin. Síðan buðu Ásdís og Doddi mér í mat í ekta ítalskar kjötbollur ... mmm takk fyrir mig... :)
Já, verð bara að viðurkenna að það er kominn smá prófskrekkur í mig... var ekki svona fyrir midtermin.. kannski bara af því að þetta eru LOKApróf ... og það er kannski það sem er scary.. maður spyr sig... Samt kem ég mér ekki í það að byrja almennilega að læra....
En maður verður að drullast af stað... ekki nema vika þangað til að bæði prófin eru búin !#$%!
Hurru... síðan var ég að passa Kela Kelirófuna mína í gær... Hann er svo mikið yndi og svo var líka fínt að skipta aðeins um læristað meðan Magga og Gummi kíktu út að borða og í keilu og billiard. Nema hvað... haldiði ekki að þau séu alveg kreisíkatts ... og gáfu mér svona súkkulaði fondue sett úr Crate&Barrel og ljúffengt súkkulaði með... og svo gjafakort í búðina með hellings inneign... þau eru nú alveg klikk :) En núna er komin ennþá meiri pressa að drífa mig í að bjóða þeim í mat og súkkulaðifondue eftirrétt.... :) Jeiiiiiii ....
Best að fara að læra... tralalalalalalalalala.....

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Merkilegt alveg hvað maður verður hrikalega duglegur við að finna sér ýmislegt til dundurs þegar maður á að vera að læra til prófa :)
En þér á nú eflaust eftir að ganga vel :)
Núna eru ekki einu sinni 2 vikur þangað til ég hef séns á að hitta þig - geðveikt!!!
Knúsur
Dagga

07:41  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

VERTU DUGLEG STELPA!!!!!!!!!!
XOXOXOX
Íris Ósk

09:28  
Blogger vilborg bullaði...

ussussu ég á líka að vera að læra, en nenni því bara alls ekki. Skellti mér meira segja á Krókinn áðan til að gera eitthvað annað en að læra...skoðaði allt sem fæst í Skaffó og las nokkur blöð. úff held ég verði að koma mér að verki, þó ekki fyrr en ég er búin að horfa á einn Sex and the City þátt ;) Knúsimús

10:04  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

gangi þér rosalega vel í prófalestrinum. þetta verður búið áður en þú veist af og verður komin til Íslands bara eftir nokkra daga.

Kissi kissi kiss Bryndís

11:09  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Sætt af Möggu og Gumma, súkkulaði fondue er eitt það besta heimi. Gangi þér vel að lesa. Ég var einmitt að koma út Target þar sem ég dundaði mér við að velja jólapappír og slaufur, nenni svo ekki að byrja læra;)

14:15  

Skrifa ummæli

<< Home