20 desember 2006

Ísland... best í heimi :)

Jeiiii ég er komin heim :)
Lúrði mig smá og fór svo beint á jólahlaðborð í Perluna með systrafélaginu - Gerðu, Nínu, Elísabetu og Írisi.... Anna Rún var fjarri góðu gamni.. söknuðum þín fullt.
Ekki amalegt það að lenda og fara beint í ljúúúúfengan mat... Síðan erum við að sjálfsögðu heima hjá Nínu í Singstar ... hvað annað! Ásdís skoh.. ég er að æfa mig fyrir battleið á móti þér :)
Annars er rosa gott að vera komin heim nema ég var búin að steingleyma því hvað er dimmt hérna.... birtir aldrei??
Ég er með gamla símann minn hér heima - 8619114 - endilega bjallið í mig :)
Jæja ætla að fara að syngja Cant fight the moooooooooooooooonlight :)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Jamm hringi í þig eftir hádegi.... veit hvað þér finnst gott að sofa aðeins ;)

05:21  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Hlakka til að sjá þig sömuleiðis Lára mín og takk æðislega fyrir Hrafnkel þú varst greinilega alveg með á hreinu að þetta var allt í stíl við bóndabæinn hans! Hann var auðvitað mega ánægður enda algjör bílakall.

20:38  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

Are you lost ????

07:13  

Skrifa ummæli

<< Home