17 janúar 2007

Brrrrrrrr Boston...

Já... tölurnar hér að neðan reyndust sannar og kikkuðu svo sannarlega vel inn í dag :)
Skrapp á Sushi með Ásdísi fyrir skóla og löbbuðum svo áleiðis saman, enda báðar í tíma kl 18:00.
Takk fyrir skemmtilegar og frekar misskilar MAC samræður :)
Átti enn og aftur skondinn dag í skólanum þar sem kennarinn hleypti okkur aftur fyrr út í dag þannig að við enduðum með að fara heim til eins stráks með mér í bekk.. nokkrir krakkar sem voru líka með mér í tímum fyrir áramót. Þar spiluðum við póker eins og herforingjar og ég er núna rétt nýkomin heim... Rosa fínt kvöld..
Síðan er ég búin að koma mér kósí fyrir upp í sófa og ætla að horfa á fyrsta þáttinn af American IDOL sem MR. TíVó var svo elskulegur að taka upp fyrir mig ...
Vel á minnst... Idol... Þið verðið! að skoða þennan link... Paula Abdul idol-dómari blindfull eða vel reykt í viðtali við sjónvarpsstöð í Seattle... Alveg magnað!
Fann annað líka :
Annars er allt til á youtube.com Fann viðurstyggilega myndbandið sem sýndi aftökuna á Saddam... bwjakk... vil lítið sem ekkert tjá mig um það hins vegar.
Endilega látið mig hins vegar vita hvað ykkur finnst um elsku Paulu Abdul :)

3 Comments:

Blogger Ásdís bullaði...

I love me some Paula ;)

Hey, kom vinur minn í tímann í kvöld....barstu honum kveðju frá mér?

02:13  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

haha hún "pálína" er frekar spes ;)

11:35  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

heheheh jamm... leitaði og leitaði... spottaði hann svo... gríðarlega myndarlegur... noooot...
fór samt rosalega lítið fyrir honum í þetta skiptið en hann bað kærlega að heilsa þér til baka :)

12:30  

Skrifa ummæli

<< Home