10 janúar 2007

Dugnaður... ha ?

Komiði sæl og blessuð!
Lýst hefur verið yfir Blogg-stríði milli mín Nínu og Hennýjar. Að sjálfsögðu skal ég bera sigur úr býtum :) Hvað annað...
Það er helst að frétta að ég er vöknuð og komin á ról kl. 8.30 am að staðartíma.
Ekki nóg með það heldur er ég búin að afreka það að fara í göngutúr um fenin.. og klukkan ekki orðin ellefu :) Geri aðrir betur...

Í gærkvöldi fór ég í fyrsta tímann minn.. sem var ossa gott.. kom síðan heim.. opnaði forláta rauðvínsflösku sem ég átti og horfði á People Choice Awards. Hrikalega notó..

Síðan er stefnan núna að hoppa í sturtu og hitta crewið í lunch.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus bullaði...

Jæja þú hefur bara tekið kipp ... hehe

Ég mun finna eitthvað skemmtilegt að skrifa þegar ég kem heim í kvöld ;)

10:37  
Anonymous Nafnlaus bullaði...

You go girl... það er bara tekið á því.
gott að lækka rostann í henni Nínu (yfirlýsingar hennar hvenar þú vaknar þarna úti;) ).

Nú ertu sko einstaklingur ;);)

Kveðja Bryndís

13:35  
Blogger Lara Gudrun bullaði...

Þokkalega... þetta var ekkert smá gott... labbaði svo heilan helling í viðbót þegar við fórum að borða á Tremont street...
Nú verður tekið á því :)

16:00  

Skrifa ummæli

<< Home